Đơn vị uy tín hàng đầu thị trường cung cấp các sản phẩm đèn LED

9 kỹ thuật chiếu sáng cảnh quan sân vườn bắt mắt

Nội dung

    Chiếu sáng cảnh quan sân vườn, ấn tượng, đẹp, bắt mắt cần phải có kỹ thuật. Dưới đây HALED STORE xin được chia sẻ đến bạn độc 9 kỹ thuật chiếu sáng cảnh quan xuất sắc nhất hiện nay. Hy vọng sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích.

    1. Kỹ thuật thiết kế chiếu sáng cảnh quan sân vườn

    1.1 Tăng ánh sáng từ đèn LED

    • Kỹ thuật thiết kế chiếu sáng cảnh quan đầu tiên mà HALED STORE muốn giới thiệu đến các bạn chính là cách tăng cường độ sáng cho cảnh quan bằng đèn LED.
    • Đèn LED là dòng đèn chiếu sáng hiện đại. Ứng dụng công nghệ LED, ánh sáng đèn LED thiết kế đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.
    • Ánh sáng đèn LED an toàn môi trường, an toàn người sử dụng. Đặc biệt ánh sáng của đèn LED có chỉ số hoàn màu CRI đạt 85. Màu ánh sáng tự nhiên, chân thật, phản ánh đúng màu sắc của sự vật trong vườn. Làm nổi bật không gian sân vườn.
    • Những mẫu đèn LED trang trí cảnh quan tốt nhất hiện nay khách hàng có thể tham khảo thêm đó là: Đèn LED sân vườn, đèn LED âm đất, Đèn LED dưới nước, đèn pha LED, đèn đường LED công suất nhỏ, đèn LED năng lượng mặt trời sân vườn....
    Sử dụng đèn LED tăng ánh sáng cảnh quan sân vườn

    Sử dụng đèn LED tăng ánh sáng cảnh quan sân vườn

    1.2 Thay đổi hướng chiếu sáng

    • Thông thường khách hàng khi sử dụng đèn LED dùng để trang trí sân vườn thường lắp đặt dưới lòng đất, hướng ánh sáng chiếu ngược từ dưới lên. Tạo điểm nhấn cho không gian sân vườn. Đặc biệt tạo điểm nhấn cho bụi cây, lối đi cảnh quan sân vườn.
    • Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng cố định một hướng chiếu sáng từ dưới lên duy nhất khi trang trí cảnh quan sân vườn. Thay vào đó bạn có thể thử thay đổi một vài hướng chiếu sáng khác nhau. Như chiếu sáng từ trên xuống.
    • Chúng ta có thể lắp đặt đèn pha LED công suất nhỏ hoặc đèn rọi cột đặt ở phía trên cành cây. Làm nổi bật khu vực cành cây, bụi hoa bên dưới...
    Thiết kế ánh sáng cảnh quan sân vườn hướng ánh sáng từ dưới lên

    Thiết kế ánh sáng cảnh quan sân vườn hướng ánh sáng từ dưới lên

    1.3 Tạo ánh sáng đổ bóng

    Cách thiết kế ánh sáng cảnh quan đổ bóng

    Cách thiết kế ánh sáng cảnh quan đổ bóng

    • Tạo ánh sáng đổ bóng cũng là một trong những kỹ thuật giúp khách hàng có thể chiếu sáng, trang trí cảnh quan sân vườn tốt nhất. Tạo ánh sáng đổ bóng đối với cây cối, thực vật và các sự vật khác trong sân vườn để tạo nét thanh lịch, bí ẩn cho khu vườn của bạn.
    • Với kỹ thuật trang trí cảnh quan sân vườn này khách hàng có thể ưu tiên sử dụng các dòng đèn LED âm đất, đèn LED chiếu cây, đèn LED chiếu rọi....

    1.4 Tạo điểm nhấn ánh sáng

    • Lắp đặt đèn LED trong sân vườn để tạo hiệu ứng ánh sáng tổng thể. Nhưng chúng ta có thể làm nổi bật một vài khu vực nhất định trong sân vườn bằng cách sử dụng đèn LED đổi màu ánh sáng. Tạo điểm nhấn cho những khu vực mà khách hàng muốn tạo điểm nhấn, ấn tượng nhất cho sân vườn.

    1.5 Tập chung chiếu sáng đường đi

    • Chúng ta không thể nào phủ nhận được vai trò của việc chiếu sáng lối đi trong sân vườn. Với những sân vườn có thiết kế lối đi đơn giản một đường thẳng, ít vật cản thì việc di chuyển trong sân vườn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.
    • Nhưng đối với những cảnh quan sân vườn, thiết kế lối đi có sỏi, có hàng rào... được trang trí với nhiều vật thể khác nhau, việc thiết kế ánh sáng lối đi sân vườn sẽ được đầu tư nhiều hơn. Phải đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho lối đi và phải đảm bảo tạo không gian lãng mạn.
    Sử dụng đèn cắm cỏ chiếu sáng lối đi cảnh quan sân vườn

    Sử dụng đèn cắm cỏ chiếu sáng lối đi cảnh quan sân vườn

    1.6 Chiếu sáng hòn non bộ

    Sử dụng đèn LED âm nước chiếu sáng hòn non bộ hoặc khu vực bể bơi

    Sử dụng đèn LED âm nước chiếu sáng hòn non bộ hoặc khu vực bể bơi

    • Hòn non bộ là khu vực tiêu điểm tuyệt vời mà bạn cần sử dụng đèn chiếu sáng, để thu hút sự chú ý. Tạo sức hút cho khu vực hòn non bộ nói riêng và tổng thể cảnh quan sân vườn nói chung.

    1.7 Chiếu sáng cây cối và bụi cây

    Sử dụng đèn pha LED hoặc đèn LED âm đất công suất nhỏ chiết hắt bồn hoa, bụi cây

    • Sử dụng đèn pha LED hoặc đèn LED âm đất công suất nhỏ chiết hắt bồn hoa, bụi cây
      Chẳng có hệ thống cảnh quan sân vườn nào mà lại thiếu bụi cây, khóm hoa. Đó là điểm nhấn của sân vườn, là nét đặc trưng của cảnh quan sân vườn. Vậy nên khi thiết kế chiếu sáng cảnh quan bạn cùng cần cân nhắc lựa chọn mẫu đèn LED và  hướng chiếu sáng, chiếu sáng bụi cây thích hợp.
    • Có thể sử dụng cả hướng ánh sáng từ trên xuống và hướng ánh sáng từ dưới lên, kết hợp kỹ thuật chiếu sáng đổ bóng cảnh quan để chiếu sáng bụi cây.

    1.8 Chiếu sáng nội thất sân vườn

    • Nội thất sân vườn ở đây mà HALED STORE muốn nhắc đến đó là  bàn ghế ngoài trời, những vật dụng dùng để trang trí sân vườn....
    • Chiếu sáng nội thất cảnh quan sân vườn tưởng dễ nhưng lại không hề dễ. Phải thiết kế ánh sáng làm sao để tổng thể ánh sáng cảnh quan hài hòa mà vẫn tôn lên vẻ đẹp của nội thất. Chiếu sáng nội thất sân vườn đẹp còn tùy thuộc vào chất liệu nội thất và màu sắc nội thất để chọn màu ánh sáng và loại đèn chiếu sáng nội thất sân vườn thích hợp.
    Sử dụng đèn pha LED chiếu sáng bàn ghế sân vườn cafe

    Sử dụng đèn pha LED chiếu sáng bàn ghế sân vườn cafe

    1.9 Tạo hiệu ứng bậc thang

    • Chiếu sáng cầu thang cảnh quan vừa cung cấp đủ ánh sáng cho tổng thể cảnh quan, vừa giúp cho việc di chuyển trong sân vườn dễ dàng hơn. Dễ dàng nhận biết được có vật cản trước mặt để tránh. Đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn.

    >> Xem thêm: thiết kế chiếu sáng sân vườn

    2. Hướng dẫn cách lắp đèn sân vườn

    HALED STORE hướng dẫn thiết kế chiếu sáng cảnh quan, sân vườn

    HALED STORE hướng dẫn thiết kế chiếu sáng cảnh quan, sân vườn

    Nếu như lần đầu thiết kế, chiếu sáng cảnh quan sân vườn chắc chắn bạn sẽ có nhiều bỡ ngỡ, chưa có kinh nghiệm.  Dưới đây là một số mẹo để bạn có được cách trang trí cảnh quan sân vườn an toàn, tiết kiệm nhất.

    2.1 Chọn điện áp đèn trang trí cảnh quan sân vườn

    • Chúng ta nên sử dụng hệ thống đèn LED chiếu sáng và trang trí cảnh quan sân vườn có điện áp thấp khoảng 12V/24V. Đây là điện áp an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

    2.2 Chọn bóng đèn sân vườn

    • Hệ thống đèn LED có đến hàng nghìn mẫu đèn sân vườn khác nhau. Nhưng không phải mẫu đèn nào cũng thích hợp để trang trí, chiếu sáng cảnh quan sân vườn
    • Lựa chọn loại bóng đèn thích hợp xong lại cần phải tính toán công suất, số lượng bóng đèn cần sử dụng cho hệ thống sân vườn. Về tiêu chí này khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến đội ngũ tư vấn của HALED STORE để được tư vấn kỹ nhất

    2.3 Phong cách thiết kế chiếu sáng cảnh quan

    • Trước khi bắt tay vào thiết kế ánh sáng cảnh quan bạn cũng cần xác định rõ ràng phong cách trang trí sân vườn bạn hướng đến là gì? Phong cách sân vườn cổ điển, phong cách sân vườn hiện đại cũng có cách để chọn đèn LED chiếu sáng, trang trí khác nhau.

    3. Mẫu đèn sân vườn ấn tượng 2023

    3.1 Đèn âm đất

    • Có hướng ánh sáng từ dưới lên (lắp đặt âm dưới mặt đất).
    • Đèn LED âm đất có màu ánh sáng đơn sắc hoặc đổi màu ánh sáng.
    Đèn LED âm đất thiết kế để chiếu sáng lối đi, chiếu sáng đường đi sân vườn…

    Đèn LED âm đất thiết kế để chiếu sáng lối đi, chiếu sáng đường đi sân vườn…

    3.2 Đèn pha LED

    • Đèn pha LED ưu tiên sử dụng để chiếu sáng những khu vực cụ thể trong sân vườn như hòn non bộ, bụi cây...... Hoặc có thể sử dụng để chiếu sáng khu vực chung của sân vườn.... Mục đích sử dụng đèn pha LED khá linh hoạt.

    3.3 Đèn cắm cỏ

    Đèn cắm cỏ sân vườn

    Đèn cắm cỏ sân vườn

    • Ưu điểm của đèn cắm cỏ là chúng ta có thể cắm đèn trực tiếp xuống nền đất. Dễ lắp đặt và di chuyển khu vực chiếu sáng. Tăng độ sáng cho hệ thống sân vườn.

    3.4 Đèn chiếu cây

    Đèn LED chiếu cây HALED STORE

    Đèn LED chiếu cây HALED STORE

    • Đèn chiếu cây hay đèn hắt cây cũng là sự gợi ý mà các bạn không nên bỏ qua. Thiết kế tiêu chuẩn chiếu sáng ngoài trời. Tạo hiệu ứng thiết kế đổi bóng ánh sáng rất tốt cho khu vườn...

    3.5 Một số mẫu đèn LED sân vườn khác

    Đèn LED sân vườn

    Đèn LED sân vườn

    • Đèn LED năng lượng mặt trời
    • Đèn cảm ứng
    • Đèn gắn tường
    • Đèn bắt côn trùng
    • Đèn LED dây
    • .....

    Luôn muốn không gian sân vườn của khách hàng bắt mắt, ấn tượng hơn đó là lý do vì sao HALED STORE không ngừng thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đèn LED chiếu sáng cảnh quan sân vườn cho khách hàng có thật nhiều sự lựa chọn khác nhau. Thông tin liên hệ mua đèn theo hotline: (024) 3568 6969

    Đánh giá của bạn :

    0 Bình luận

    Đối tác tiêu biểu

    icon-ribbon Sản phẩm chính hãng
    icon-shield Dịch vụ uy tín
    icon-changing Đổi trả trong 7 ngày
    icon-delivery Giao hàng toàn quốc

    Call center