Đơn vị uy tín hàng đầu thị trường cung cấp các sản phẩm đèn LED

19 Mẫu thiết kế chiếu sáng sân vườn ngoài trời đẹp, độc đáo

Nội dung

    Trang trí đèn không gian sân vườn rất quan trọng vì nó có thể tạo ra khoảng không gian ngoài trời đẹp mắt, thu hút, thoải mái và ấm cúng cho gia đình vào ban đêm. Cùng tổng hợp 5 xu hướng trang trí đèn ấn tượng cho không gian vườn nhà trong bài viết dưới đây.

    Dây đèn trang trí ngoài trời chống nước

    Đèn LED dây là một trong những mẫu đèn được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế chiếu sáng sân vườn. Dải LED có nhiều mẫu mã, mkieeur dáng, giá thành rẻ phù hợp với mục đích chiếu sáng sân vườn. Việc lắp đèn dây nhiều màu sắc, nhiều kiểu dáng là một các tuyệt với để khu vườn trở nên ấn tượng hơn vào ban đêm.

    day-den-trang-tri-ngoai-troi-chong-nuoc.

    Dây đèn trang trí ngoài trời chống nước

    trang-tri-led-day-san-vuon

    Trang trí led dây sân vườn

    Bạn có thể bố trí đèn cho cây cối, tường rào, dọc lối đi hoặc treo đèn sao cho phù hợp với sở thích và diện tích khu vườn. Hệ thống dây led vừa giúp chiếu sáng vừa tạo không gian sân vườn thoải mái, thứ giãn, đầy màu sắc cho các bữa tiệc ngoài trời.

     

    Trụ đèn sân vườn năng lượng mặt trời

    tru-led-san-vuon-nang-luong-mat-troi

    Trụ led sân vườn năng lượng mặt trời

    • Khách với những dòng đèn chiếu sáng sân vườn khác, trụ đèn LED chiếu sáng mang đến nguồn sáng tổng quan hơn cho sân vườn. Hơn hết, chúng ứng dụng công nghệ Solar giúp tiết kiệm điện năng.
    • Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng cột đèn năng lượng khác nhau phù hợp với nhu cầu chiếu sáng của người dùng. 
    • Trụ đèn thường có một bóng LED hoặc nhiều bóng chiếu sáng với nguồn ánh sáng trắng, trắng ấm.
    • Trụ đèn giúp tạo ra không gian sống tuyệt vời cho các bữa tiệc ngoài trời, buổi họp mặt gia đình hoặc thậm chí là nơi thư giãn cá nhân.

    Đèn sân vườn hiện đại

    Phong cách chiếu sáng hiện đại là một trong những phong cách hàng đầu mà các chủ nhà luôn theo đuổi. Chúng không chỉ được áp dụng không gian nội thất, nhà hàng, khách sạn, ... mà còn được ứng dụng cho không gian sân vườn ngoài trời. Để làm được điều đó, bạn có thể chọn khóm cây, thảm cỏ để chiếu sáng điểm nhấn, sử dụng đá trang trí dọc lối đi. Điều này vừa giúp tọa điểm nhấn tốt nhất vừa tạo nên không gian hấp dẫn.

    trang-tri-den-san-vuon-hien-dai

    Trang trí đèn sân vườn hiện đại

    thiet-chieu-sang-den-san-vuon-hien-dai

    Thiết kế chiếu sáng đèn sân vườn hiện đại

    Trang trí chiếu sáng đèn ốp tường

    decor-den-op-tuong-san-vuon

    Decor đèn ốp tường sân vườn

    • Trang trí chiếu sáng đèn ốp tường cho hàng rào sân vườn cũng là một ý tưởng hay để tạo ra một khu vườn sáng và đẹp mắt hơn.
    • Đối với dòng đèn này, bạn có nên trang trí lắp đặt dọc theo bờ tường xung quanh sân vườn. Cách này sẽ tạo ra một lối đi ánh sáng và làm nổi bật các chi tiết kiến trúc của khu vườn. Ngoài ra, có thể bố trí đèn cạnh cửa ra vào sân vườn, cách chiếu sáng này vừa giúp đảm bảo an toàn khi ra vào vừa tạo cảm giác chào đón.
    • Hãy chọn những mẫu dèn có ánh sáng ấm để tạo cảnh quan ấm cung và thư gian hơn

    Trang trí chiếu sáng đèn trụ cổng sân vườn

    lap-den-trang-tri-tru-cong-san-vuon

    Lắp đặt đèn trang trí trụ cổng sân vườn

    • Khu vực cổng, hàng rào sân vườn cũng là nơi có thể giúp bạn có được những ý tưởng chiếu sáng cho khu vườn. 
    • Đèn chiếu sáng khu cổng vào, lỗi đi hay hàng rào giúp cung cấp ánh sáng an toàn cho việc đi lại, sinh hoạt cũng như các hoạt động vui chơi trong sân vườn thêm an toàn hơn.
    • Hệ thống dòng đèn đa dạng kiểu dáng, kích thước cấu tạo như đèn trụ vuông, tròn, hoa văn, ... giúp tô điểm thêm không khu sân vườn thêm sinh động.
    chon-den-tru-cong-san-vuon-anh-sang-am

    Chọn đèn trụ cổng sân vườn ánh sáng ấm

    Mẫu trang trí đèn cầu thang sân vườn

    thiet-ke-chieu-sang-cau-thang-san-vuon-anh-sang-trang

    Thiết kế chiếu sáng cầu thang sân vườn ánh sáng trắng

    • Trong không gian sân vườn, bạn có thể decor chiếu sáng cho khu cầu thang. Điều này sẽ tạo nên không gian ngoài trời đẹp.
    • Bạn có thể sử dụng đèn âm đất lắp trên các bậc cầu thang nhằm tạo ra một đường dẫn ánh sáng an toàn. Hoặc có thể sử dụng đèn trụ LED, đèn tường hắt sáng, tạo nguồn ánh sáng tổng quan tốt hơn.
    lap-dat-den-tru-led-loi-di-cau-thang

    Lắp đặt đèn trụ LED lỗi đi cầu thang

    • Việc chiếu sáng này là một cách tốt để kết nối các không gian khác nhau trong sân vườn. hơn hết, đây là một vị trí tốt để lắp đặt những mẫu đèn chiếu sáng ngoài trời. Bạn có thể trang trí cầu thang bằng đèn đất, đèn dây hoặc đèn tường để tạo ra một không gian ngoại trời lãng mạn và đẹp vào buổi tối.

    Thiết kế chiếu sáng lối đi sân vườn

    trang-tri-tru-den-doc-loi-di-vao-vuon

    Trang trí trụ đèn dọc lối đi vào sân vườn

    • Đối với khu vực lối đi ra vào vườn, đèn thường được lắp đặt 2 bên hoặc 1 bên ven mép lối đi, lắp trụ cổng, … hoặc trang trí với đèn quán cafe sân vườn, cột đèn LED, đèn LED dáng trụ đứng
    • Ánh sáng khu vực lối đi không cần quá lớn, đủ để nhìn rõ và có thể chiếu sáng cảnh quan xung quanh trụ đèn, đảm bảo an toàn cho người dùng đi lại trong đêm.
    thiet-ke-chieu-sang-den-am-dat-cho-loi-di-san-vuon

    Thiết kế chiếu sáng đèn âm đất cho lối đi sân vườn

    • Người dùng nên sử dụng nguồn ánh sáng trắng hoặc trắng ấm để chiếu sáng lối đi. Đối với một số không gian như nhà hàng, resort, công viên, … thì có thể lắp thêm đèn đổi màu. 
    • Về góc chiếu, nên sử dụng dòng đèn chiếu hắt xuống dưới, góc mở không cần quán rộng.

    Thiết kế chiếu sáng đèn thảm cỏ

    su-dung-den-tru-led-hien-dai-chieu-sang

    Sử dụng đèn trụ LED hiện đại chiếu sáng

    • Thiết kế chiếu sáng bãi cỏ hoặc gốc cây trong vườn có thể tạo ra hiệu ứng cảnh quan rất đẹp. Từ đó, tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoại thất biệt thự, resort, nhà hàng, …
    • Vị trí lắp đặt này sẽ ảnh hưởng đến lượng ánh sáng cần thiết Nếu đèn được lắp gần tường hoặc khu vực bóng râm thì người dùng cần cung cấp nhiều ánh sáng hơn so với những vị trí được chiếu sáng tự nhiên.
    thiet-ke-den-chieu-sang-tham-co

    Thiết kế đèn chiếu sáng thảm cỏ

    • Trong chiếu sáng gốc cây, khách hàng cùng cần chú đến góc chiếu, hướng chiếu sáng thiết kế sao cho ánh sáng được phân bố đồng đều trên bãi cỏ, tạo hiệu ứng đẹp cho gốc cây.
    • Vệ độ sáng, khách hàng cần những mẫu đèn có công suất ánh sáng vừa đủ, nên dùng ánh sáng trắng ấm thay cho ánh sáng trắng.

    Chiếu sáng tiểu cảnh với đèn đom đóm

    trang-tri-bong-led-dom-dom

    Trang trí bóng LED đom đóm

    • Mục đích chiếu sáng là điều người dùng cần xác định đầu tiên khi bố trí chiếu sáng tiểu cảnh. Nếu người dùng sử dụng vào ban đêm để tổ chức các bữa tiệc nhỏ hoặc thư giãn, thì cần đảm bảo ánh sáng đủ để các hoạt động diễn ra thuận lợi. Nếu khách hàng chiếu sáng tiểu cảnh hồ cá, cây cảnh, … thì chỉ cần sử dụng những dòng đèn LED tiểu cảnh trang trí hồ cá hoặc những mẫu đèn LED công suất nhỏ.
    dat-den-chieu-sang-cho-cac-khom-hoa

    Đặt đèn chiếu sáng cho các khóm hoa

    • Về màu sắc ánh sáng cho khu vực tiêu cảnh, người dùng nên chọn màu ánh sáng trung tính hoặc ánh sáng ấm. Điều này là phù hợp cho nghỉ ngơi, thư giãn và các hoạt động ngoài trời.

    Lắp đèn thả sân vườn

    decor-den-tha-thuy-tinh

    decor đèn thả thủy tinh

    • Dòng đèn thả cây, treo cây là một trong những mẫu đèn trang trí đẹp mắt với nhiều mẫu mã khác nhau. Việc chiếu sáng cây cối trong sân vườn với đèn thả sẽ tạo ra một không gian ngoài trời lãng mạn và thú vị vào buổi tối.
    mau-den-tha-cay-san-vuon-an-tuong

    Mẫu đèn thả cây sân vườn ấn tượng

    • Bạn có thể treo đèn từ trên các cành cây hoặc cấu trúc trong sân vườn. Điều này tạo ra ánh sáng từ trên xuống, tạo ra không gian ảo diệu.
    • Một số mẫu đèn được sử dụng nhiều như đèn thả thủy tinh, đèn lồng, đèn thả tự chế từ những vật liệu có sẵn như ống bơ, chai nhựa, ...

    Bố trí đèn sân vườn trước nhà

    lap-den-tuong-tai-cot-truoc-nha

    Lắp đèn tường tại cột trước nhà

    • Sân vườn trước nhà là cửa sổ mở ra thế giới bên ngoài. Nó là điểm tiếp xúc đầu tiên giữa ngôi nhà và môi trường xung quanh. Việc bố trí sân vườn một cách hợp lý có thể tạo ra một góc nhìn thú vị và thú vị.
    • Đèn cột có thể được đặt ở hai bên của cửa chính hoặc trong sân vườn trước nhà. Chúng tạo ra ánh sáng cao hơn và tạo điểm nhấn cho cửa chính.
    • Đèn tường có thể được đặt trên tường bên ngoài nhà hoặc trên cột gần cửa chính. Chúng cung cấp ánh sáng hiệu quả và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
    • Việc lắp đặt chiếu sáng cho khu vực này giúp tạo ra không gian xanh, trong lành. Cây cối, hoa và cỏ xanh có thể cải thiện chất lượng không khí và tạo cảm giác thoải mái.

    Đèn năng lượng mặt trời sân vườn

    trang-tri-den-nang-luong-mat-troi-cho-san-vuon

    Trang trí đèn năng lượng mặt trời cho sân vườn

    • Đèn năng lượng mặt trời thiết kế chiếu sáng với nhiều kiểu dáng, kích thước cấu tạo đa dạng và phù hợp với mọi khu vực trong sân vườn.
    • Chúng giúp mang đến nguồn sáng cho lối đi, đường dẫn trong sân vườn. Tạo hành lang ánh sáng đẹp mắt và an toàn. Ngoài ra, chúng được dùng để trang trí cây cối, bền hoa tạo không gian thú vị hơn

    Trang trí đèn đổi màu sân vườn

    trang-tri-den-doi-mau-sac-cho-san-vuon

    Trang trí đèn đổi màu sắc cho sân vườn

    • Khu sân vườn thương được decor với gam màu ánh sáng trắng ấm. Tuy nhiên, bạn có thể phá cách với những mẫu đèn đổi màu, nhằm mang đến sự độc dáo, ấn tượng cho khu vườn của mình.
    • Bạn có thể kết hợp các loại đèn trang trí chiếu sáng đổi màu khác nhau trong một không gian như đèn âm đất, bóng LED, đèn trụ hay đèn tường. Nếu có bể bơi, bạn có thể lắp đèn cho vị trí đó.

    Trang trí bồn hoa sân vườn

    chieu-sang-san-vuon-voi-mau-bon-hoa-phat-sang

    Chiếu sáng sân vườn với mẫu bồn hoa phát sáng

    Thiết kế lắp đặt các mẫu bên hoa chiếu sáng là một các decor khá phổ biến hiện nay tại các khu sân vườn tỏng resort, villa, khách sạn.

    Thiết kế chiếu sáng tường rào sân vườn

    lap-den-chieu-sang-tru-cong

    Lắp đèn chiếu sáng trụ cổng

    • Chiếu sáng tường rào, bờ bao sân vườn nhằm mục đích đảm bảo an ninh, tảo điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
    • Khi chiếu sáng ở vị trí này, lượng ánh sáng cần được điều chỉnh phù hợp với mục đích sử dụng để tránh gây gói hoặc quá tối.
    • Để phục vụ cho việc điều chỉnh độ sáng, người dùng cần xác định chiều cao đặt đèn, khoảng cách và số lượng đèn cần lắp.
    • Ngoài ra, khách hàng nên lựa chọn những mẫu đèn có kiểu dáng phù hợp với phong cách kiến trúc.

    Treo đèn lồng nhiều màu sắc

    treo-den-long-nhieu-mau-sac

    Treo đèn lồng nhiều màu sắc

    • Đèn lồng tạo ra một bầu không gian ngoại trời lãng mạn và ấm áp vào buổi tối. Ánh sáng mềm mại và phụ thuộc vào loại đèn lồng bạn chọn, có thể tạo ra một không gian độc đáo và thư giãn.
    • Bạn cần chọn loại đèn lồng cổ điển, hoa văn hay hiện địa phù hợp với phong cách thiết kế của sân vườn của bạn. Bạn có thể chọn đèn lồng truyền thống bằng giấy, đèn lồng nhiều màu sắc, đèn lồng bằng vải, hoặc đèn lồng bằng kim loại, tuỳ thuộc vào sở thích cá nhân và phong cách thiết kế.
    • Vị trí treo đèn lồng trong sân vườn phổ biến bao gồm từ cây cối, ban công, mái hiên hoặc lối đi.

    Sử dụng những mẫu đèn chiếu sáng độc đáo

    lap-den-co-kieu-dang-doc-dao

    lắp đèn có kiểu dáng độc đáo

    Ngoài sử dụng những mẫu đèn tròn, vuông hoặc đơn giản, bạn có thể thiết kế chiếu sáng với những dòng đèn có kết cấu đặc biệt, kiểu dáng mới mẻ hơn để mang đến một khu sân vườn không chỉ đẹp mà còn độc lạ nữa. 

    Trang trí đèn tròn sân vườn

    thiet-ke-chieu-sang-voi-mau-bong-den-tron

    thiết kế chiếu sáng với mẫu bóng đèn tròn

    • Đặt các bóng đèn tròn nền nẹo hoặc trên cột dọc theo lối đi hoặc lối vào của bạn. Điều này không chỉ tạo ánh sáng mà còn tạo điểm nhấn thú vị cho cảm giác chào đón của ngôi nhà.
    • Gắn các bóng đèn tròn lên cây cối để tạo ánh sáng từ trên xuống và tạo điểm nhấn cho cây trong sân vườn hoặc ban công.

    Thiết kế chiếu sáng sân vườn

    Chọn đèn chiếu sáng

    Mỗi không gian lối đi sẽ có kiến trúc thiết kế khác nhau. Vì vậy, việc lựa chọn mẫu đèn phù hợp rất quan trọng.

    • Đèn trụ nấm có cấu trúc kiểu dáng đặc biệt rất thích hợp để chiếu sáng lối đi cho khu vực công viên, khu đô thị, homestay và nhà vườn.
    • Chúng dễ dàng bố trí tự do ở ven lối đi, tạo thành lối dẫn bắt mắt vào ban đêm. 
    • Những mẫu đèn trụ nấm mang lối thiết kế tối giản cùng khả năng định hướng linh hoạt, góc chiếu rộng. Và chống chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài.

    Phân bổ ánh sáng 

    • Để nguồn ánh sáng đèn phân bố đồng đều thì đèn cần chiếu sáng với 2 kiểu là chiếu sáng rộng và hẹp. Tương ứng với 2 dòng đèn trụ tròn và đèn trụ chữ nhật hoặc vuông.
    • Đèn LED trụ tròn có tính phân bổ ánh sáng rộng 180° phù hợp cho lối đi hẹp và 360° cho lối đi không gian mở. 
    • Dùng góc chiếu sáng rộng vừa giúp chiếu sáng đồng đều vừa mang lại hiệu quả về chi phí đầu tư.
    phan-bo-nguon-anh-sang-choi-loi-di

    Phân bỏ nguồn ánh sáng cho lối đi

    Đảm bảo thoải mái về thị giác

    • Dòng đèn trụ sân vườn có thiết kế đa dạng, góc chiếu hướng xuống mặt đất, giúp người đi bộ và người đi xe đi dạo không cảm thấy chói mắt.
    • Không chỉ vậy, thiết bị chiếu sáng của HALED STORE có khả năng kiểm soát độ chói, ứng dụng công nghệ LED hiện đại đảm bảo sự thoải mái tối đa cho thị giác.
    dam-bao-an-toan-cho-mat-nguoi-nhin

    Đảm bảo an toàn cho mắt người nhìn

    Mức độ sáng

    • Nên sử dụng độ rọi 0.6 lux - 5 lux cho lối đi. Với độ rọi này chùm ánh sáng tạo cảm giác dễ chịu, không bị khó chịu bởi sự tương phản độ sáng giúp người dùng nhận biết lối đi.
    xac-dinh-muc-do-sang-phu-hop

    Xác định mức độ sáng phù hợp

    Màu ánh sáng

    • Với không gian lối đi, khách hàng nên chọn gam màu trắng ấm (2700K - 3500K) cho không gian kiến trúc gỗ, đá. Ngoài ra, màu ánh sáng trung tính (4000K) sẽ phù hợp với không gian kiến trúc gam màu lạnh.

    Bộ đèn chống nước

    • Với tính ứng dụng cho không gian ngoài trời, thiết bị chiếu sáng cần đạt tiêu chuẩn chống nước 

    Phạm vị chiếu sáng

    • Với dòng công suất nhỏ đèn trụ có khả năng chiếu sáng từ 3m - 5m. Tuy nhiên, phạm vi này có thể lớn hơn nếu người dùng sử dụng dòng công suất lớn.
    • Để đạt được phạm vi chiếu sáng tối ưu cho đèn trụ, người dùng cg cần chú ý đến vị trí lắp đặt và kích thước đèn cũng như khu vực chiếu sáng.
    pham-vi-chieu-sang-phu-hop-cho-khong-gian

    Phạm vi chiếu sáng phù hợp cho không gian

    Trang trí chiếu sáng sân vườn với đèn LED là một trong những cách giúp người dùng tạo ra một không gian số đáng sống. Việc thiết kế trang trí đèn sao cho phù hợp cần đảm bảo một số nguyên tắc nhất định về độ sáng, phạm vi chiếu sáng, hướng chiếu sáng cũng như khoảng cách lắp đặt để đèn có thể chiếu sáng hiệu quả nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới tổng đài của chúng tôi qua số HOTLINE: 0332 599 699 để được giải đáp.

    Đánh giá của bạn :

    0 Bình luận

    Đối tác tiêu biểu

    icon-ribbon Sản phẩm chính hãng
    icon-shield Dịch vụ uy tín
    icon-changing Đổi trả trong 7 ngày
    icon-delivery Giao hàng toàn quốc

    Call center