Đơn vị uy tín hàng đầu thị trường cung cấp các sản phẩm đèn LED

99+ Mẫu trang trí quán nhậu sân vườn bình dân

Nội dung

    Trang trí quán nhậu sân vườn là nơi khách hàng thường lui tới để gặp gỡ bạn bè, giải trí, ăn uống sau những giờ làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, không gian quán nhậu cũng nên được trang trí một cách hợp lý, mang những phong cách đặc trưng để tạo ấn tượng và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Dưới đây là 99+ mẫu trang trí sân vườn quán nhậu bình dân phổ biến nhất hiện nay.

    1. Bố trí cây cảnh trang trí quán nhậu sân vườn

    Không gian phù hợp luôn là yếu tố quan trọng trong thiết kế. Đặc biệt là những không gian được tạo ra với mục đích thư giãn như quán nhậu sân vườn. 

    Khi nhắc đến không gian cho quán nhậu sân vườn bình dân thì không thể thiếu cây cảnh trang trí. Cây cảnh sẽ mang lại cảm giác tươi mát, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.

    Bạn cũng nên chú ý đến việc chọn chậu, đất, phân bón và nước tưới cho cây và chăm sóc cây cảnh một cách hợp lý. Để đảm bảo cây cảnh luôn xanh tốt và khỏe mạnh.

    mau-trang-tri-cay-canh-trong-quan-nhau

    Mẫu trang trí cây cảnh trong quán nhậu

    decor-nhung-chau-cay-xanh-tai-goc-quan

    Decor những chậu cây xanh tại góc quán

    Thiet-ke-cac-ke-cay-canh-trong-quan-nhau

    Thiết kế các kệ cây cảnh trong quán

    2. Mẫu trang trí quán nhậu sân vườn rộng, thoáng

    Đối với quán nhậu sân vườn có diện tích rộng sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn trong phong cách thiết kế và bố trí hơn nhờ ưu điểm về không gian rộng thoáng. 

    Một số mẫu trang trí sân vườn quán nhậu diện tích rộng phổ biến: 

    • Mẫu trang trí theo phong cách hiện đại, sang trọng
    • Mẫu trang trí theo phong cách cổ điển, hoài cổ
    • Mẫu trang trí theo phong cách tự nhiên, thân thiện. 

    Bạn có thể tận dụng ưu thế về không gian để tạo những không gian đặc biệt như không gian sự kiện hoặc không gian xanh mát với nhiều loại cây cảnh khác nhau.

    mau-quan-nhau-san-vuon-ngoai-troi

    Mẫu quán nhậu sân vườn ngoài trởi

    3. Thiết kế quán nhậu sân vườn đơn giản

    Thiết kế quán nhậu sân vườn đơn giản là một lựa chọn phù hợp cho những người muốn tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức trong việc trang trí quán nhậu. 

    Bạn có thể sử dụng ánh sáng với các tông màu chủ đạo như vàng, trung tính sẽ giúp khách hàng ghé thăm có ấn tượng tốt và thư giãn. Ánh sáng tự nhiên cũng là yếu tố tạo nên không gian ấn tượng khi thiết kế quán nhậu sân vườn đơn giản, khách hàng có thể tạo những không gian ngoài trời để tận dụng nguồn sáng này.

    Một số mẫu thiết kế quán nhậu sân vườn đơn giản có thể kể đến như:

    thiet-ke-quan-nhau-san-vuon-ngoai-troi

    Thiết kế quán nhậu sân vườn ngoài trời

    decor-quan-nhau-don-gian

    Decor quán nhậu đơn giản

    mau-trang-tri-quan-nhau-san-vuon-max-beer-garden

    Mẫu trang trí quán nhậu sân vườn Max Beer Garden

    chieu-sang-quan-nhau-mat-pho

    Chiếu sáng quán nhậu mặt phố

    mau-quan-nhau-san-vuon-don-gian-tai-da-nang

    Mẫu quán nhậu sân vườn đơn giản tại Đà Nẵng

    mau-trang-tri-quan-nhau-cay-xoai

    Mẫu trang trí quán nhậu cây xoài

    trang-tri-quan-nhau-san-vuon-1970

    Trang trí quán nhậu sân vườn 1970

    mau-quan-nhau-vuon-tu-do

    Mẫu quán nhậu vườn Tự Do

    Khách hàng cũng cần chú ý đến một số yếu tố như:

    • Chọn một vị trí có diện tích vừa phải, có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên.
    • Sơn màu cho những vật liệu hoặc sử dụng những phụ kiện như hoa, quả, khăn trải,... để tăng thêm sự sinh động cho quán nhậu.
    • Bố trí cây cảnh xung quanh quán nhậu, trong quán nhậu hoặc treo trên cao, tùy theo sở thích và không gian của khách hàng.

    4. Trang trí sân thượng quán nhậu

    Trang trí sân thượng quán nhậu là một ý tưởng sáng tạo và độc đáo. Nó tận dụng được không gian trên cao, tạo ra một không gian riêng biệt, thoáng đãng cho quán nhậu. 

    • Với ưu điểm về không gian, bạn có thể sáng tạo những ý tưởng như sử dụng các loại đèn led dây, cột đèn, đèn tường, … Để tạo không gian lãng mạn vào buổi tối và không gian tươi mát cho không gian ban ngày. 
    • Bạn có thể trang trí sân thượng quán nhậu theo nhiều phong cách khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích của khách hàng nhưng cần chú ý thiết kế hòa hợp với thiên nhiên tránh việc trang trí tập trung quá nhiều vào thiết kế điểm nhấn cho không gian này.
    • Trong trang trí sân thượng quán nhậu, bạn nên chú ý đến việc bố trí không gian sân thượng quán nhậu, để tạo ra sự thông thoáng, tiện nghi, an toàn với khách hàng.
    trang-tri-quan-nhau-san-thuong-ha-noi

    Trang trí quán nhậu sân thượng Hà Nội

    decor-san-thuong-quan-bia-chill

    Decor sân thương quán bia chill

    trang-tri-cot-den-san-thuong-quan-ruou-sai-gon

    Trang trí cột đèn sân thượng quán rượu Sài Gòn

    mau-quan-nhau-san-thuong-rooftop-thanh-cong

    Mẫu quán nhậu sân thượng Rooftop Thành Công

    5. Hồ cá KOI trong quán nhậu

    Hồ cá KOI là một ý tưởng trang trí quán nhậu sân vườn độc đáo và hấp dẫn. Hồ cá trong quán nhậu sẽ góp phần tạo ra không gian sống động, mát mẻ và mang đậm nét văn hóa Nhật Bản. Không chỉ vậy, khi khách hàng ngắm nhìn cá koi và cho cá ăn còn giúp tạo cảm giác thoải mái và giảm stress. Hồ cá còn là điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian quán nhậu, tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế của quán.

    mau-ho-ca-koi-quan-nhau-1

    Mẫu hồ cá koi quán nhậu 1

    mau-ho-ca-koi-quan-nhau-2

    mẫu hồ các koi quán nhậu 2

    Mẫu hồ cá koi quán nhậu 3

    Mẫu hồ cá koi quán nhậu 3

    Tùy thuộc vào diện tích, hình dạng quán nhậu, bạn có thể xây dựng một hồ góc vườn hoặc giữ quán. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến việc chọn và chăm sóc cá KOI một cách hợp lý, để đảm bảo cá KOI luôn khỏe mạnh và đẹp mắt.

    6. Decor quán nhậu sân vườn ngoài trời

    Decor quán nhậu sân vườn ngoài trời là một ý tưởng trang trí quán nhậu sân vườn phù hợp cho những người muốn tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng và thư giãn. Khách hàng có thể decor quán nhậu sân vườn ngoài trời theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào diện tích, hình dạng và phong cách của quán nhậu. Khách hàng có thể decor quán nhậu theo phong cách tự nhiên thoáng đãng hay phong cách hiện đại sang trọng hoặc phong cách cổ điển, hoài cổ tùy theo sở thích hoặc mong muốn của khách hàng. Quán nhậu sân vườn có ưu điểm về không gian thoáng đãng nhưng khách hàng cũng nên chú ý sử dụng các vật dụng có độ bền cao để chịu được tác nhân thời tiết và có kế hoạch bố trí hợp lý nguồn điện tránh gây nguy hiểm.

    trang-tri-quan-nhau-san-vuon-voi-nhung-chiec-o

    Trang trí quán nhậu sân vườn với những chiếc ô

    treo-den-led-vang-trong-quan-beer

    treo đèn led vàng trong quán beer

    mau-quan-nhau-co-dien

    Mẫu quán nhậu cổ điển

    trang-tri-hoa-tuong-quan-ruou-ngoai-troi

    Trang trí hoa tường quán rượu ngoài trời

    7. Thiết kế mái che, mái hiên

    Thiết kế mái che, mái hiên là một yếu tố quan trọng trong trang trí quán nhậu sân vườn, vì nó tạo ra một không gian bảo vệ, thoải mái và đẹp mắt cho quán nhậu. Khách hàng có thể thiết kế mái che, mái hiên theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào diện tích, hình dạng và phong cách của quán nhậu. Một số cách thiết kế phổ biến là có thể kể đến như mái che tự nhiên từ rơm rạ, tre, nứa,... mái che theo phong cách hiện đại sử dụng kính, nhựa, sắt hay phong cách cổ điển với mái che bằng gạch, gỗ, ngói,… Tùy thuộc vào phong cách chủ đạo mà quán muốn hướng tới khách hàng có thể lựa chọn loại mái che phù hợp với mong muốn của mình. Khi thiết kế mái che, khách hàng cũng nên chú ý đến kích thước và hình dáng của mái che để tạo ra sự thông thoáng, tiện nghi và an toàn cho quán nhậu.

    mau-mai-che-quan-nhau-ngoai-troi-1

    Mẫu mái che quán nhậu ngoài trời 1

    mau-mai-che-quan-nhau-ngoai-troi-2

    Mẫu mái che quán nhậu ngoài trời 2

    mau-mai-che-quan-nhau-ngoai-troi-3

    Mẫu mái che quán nhậu ngoài trời 3

    8. Sử dụng bàn ghế đồng bộ

    Sử dụng bàn ghế đồng bộ là một ý tưởng trang trí quán nhậu sân vườn đơn giản nhưng hiệu quả, vì nó tạo ra một không gian thống nhất, làm nổi bật phong cách chính của quán nhậu. Khách hàng có thể sử dụng bàn ghế đồng bộ theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc phong cách và kích thước của quán nhậu. Các loại bàn ghế có thể sử dụng cho quán nhậu theo phong cách như bàn ghế gỗ cho phong cách cổ điển, các loại bàn ghế sắt, hiện đại cho phong cách hiện đại,... Khách hàng cũng nên chú ý đến việc sử dụng bàn ghế đồng bộ một cách hợp lý, để tạo ra sự tiện nghi, thoải mái và an toàn cho khách hàng.

    trang-tri-bo-ban-ghe-cho-buoi-nhau-ban-be

    Trang trí bộ bèn ghế cho buổi nhậu bạn bè

    dong-bo-cac-mau-ban-ghe-cho-quan-nhau.

    Đồng bộ các mẫu bàn ghế cho quán nhậu

    9. Trang trí hoa cho quán nhậu sân vườn

    Trang trí hoa cho quán nhậu sân vườn là một ý tưởng trang trí quán nhậu sân vườn đẹp mắt và lãng mạn, vì nó tạo ra một không gian thơm ngát, màu sắc và tươi mới cho quán nhậu. Khách hàng có thể sử dụng hoa để trang trí cho quán nhậu sân vườn theo nhiều phong cách khác nhau, tùy thuộc theo phong cách của quán nhậu. Khách hàng cũng có thể sử dụng các loại chậu hoa với hình dáng, màu sắc và thiết kế đẹp mắt để kết hợp với các cây hoa. Sử dụng đèn hoặc các vật trang trí khác để tăng tính thẩm mỹ cho chậu hoa trang trí sẽ là ý tưởng tuyệt vời khi trang trí quán nhậu bằng hoa. Khách hàng cũng nên chú ý đến việc chọn và chăm sóc hoa một cách hợp lý, để đảm bảo hoa luôn tươi tốt và đẹp mắt.

    10. Sử dụng đèn lồng trang trí quán nhậu sân vườn

    Sử dụng đèn lồng trang trí quán nhậu sân vườn là một ý tưởng trang trí quán nhậu sân vườn độc đáo, vì nó tạo ra một không gian ấn tượng với ánh sáng lung linh, rực rỡ và mang đậm nét văn hóa Á Đông. Khách hàng có thể sử dụng đèn lồng trang trí quán nhậu sân vườn để tạo điểm nhấn cho nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Bằng cách sử dụng kiểu dáng, màu sắc và chất liệu linh hoạt, đèn lồng sẽ mang lại những nét đặc trưng riêng phù hợp với từng phong cách mà khách hàng hướng tới.

    mau-trang-tri-den-long-tre-nua

    Mẫu trang trí đèn lồng tre nứa

    chieu-sang-den-long-chao-kim-loai

    Chiếu sáng đèn lồng chao kim loại

    11. Đèn LED dây decor quán nhậu sân vườn bình dân

    Đèn LED dây là một loại đèn trang trí quán nhậu sân vườn bình dân đơn giản với chi phí hợp lý và mang lại hiệu quả cao, vì nó tạo ra một không gian ánh sáng lung linh, rực rỡ và mang đậm nét hiện đại. Khách hàng có thể sử dụng đèn LED dây để trang trí và tạo điểm nhấn cho nhiều phong cách khác nhau tùy thuộc vào cách sử dụng. Một số cách sử dụng đèn LED dây phổ biến là: Sử dụng đèn LED dây treo trên cao, tạo thành những dải ánh sáng lơ lửng trên không, Sử dụng đèn LED dây bao quanh những vật dụng, tạo thành những điểm nhấn ánh sáng cho không gian, Sử dụng đèn LED dây tạo ra những hình ảnh, chữ viết, tạo thành những thông điệp ánh sáng cho không gian. Khách hàng cũng nên chú ý đến việc sử dụng đèn LED dây một cách hợp lý để tạo ra sự tiện nghi, thoải mái và an toàn cho quán nhậu, tránh việc lạm dụng có thể sẽ gây khó chịu về mặt thị giác và làm giảm tính thẩm mỹ của quán.

    lap-dat-den-led-day-anh-sang-vang-quan-beer

    Lắp đặt đèn led dây trang trí quán nhậu sân vườn

    treo-den-led-quan-nhau-san-thuong

    Treo đèn led quán nhậu sân thượng

    chieu-sang-day-led-quan-nhau

    Chiếu sáng dây led quán nhậu

    Những lưu ý khi thiết kế trang trí quán nhậu sân vườn

    Khi thiết kế trang trí quán nhậu sân vườn, khách hàng cũng cần lưu ý một số điều như:

    Lựa chọn phong cách trang trí phù hợp

    Khách hàng nên xác định được phong cách trang trí mà khách hàng muốn áp dụng cho quán nhậu sân vườn của khách hàng, như hiện đại, cổ điển, tự nhiên... Khách hàng nên chọn phong cách trang trí phù hợp với không gian, khách hàng, mục tiêu và ngân sách của khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo các mẫu trang trí quán nhậu sân vườn bình dân trên internet hoặc tạp chí để có ý tưởng và cảm hứng. Khách hàng cũng nên tìm hiểu về các nguyên tắc cơ bản của thiết kế trang trí để tạo ra một không gian trang trí hài hòa, thẩm mỹ và chuyên nghiệp.

    Tạo điểm nhấn cho quán nhậu sân vườn

    Khách hàng nên tạo ra một hoặc một số điểm nhấn cho quán nhậu sân vườn của khách hàng, để thu hút sự chú ý, tò mò và thích thú của khách hàng. Khách hàng có thể tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng những vật dụng, màu sắc, ánh sáng, hoa,... có sự khác biệt, độc đáo và nổi bật so với không gian xung quanh. Khách hàng có thể tạo điểm nhấn ở những vị trí dễ nhìn, như cổng vào, quầy bar, bàn ghế,... phù hợp với phong cách trang trí và không gian của quán nhậu sân vườn của khách hàng.

    Sử dụng ánh sáng phù hợp

    Khách hàng nên sử dụng ánh sáng một cách hợp lý và sáng tạo để trang trí quán nhậu sân vườn của khách hàng, vì nó tạo ra một không gian ấm áp, lãng mạn và thư giãn cho quán nhậu. Khách hàng có thể sử dụng kết hợp ánh sáng tự nhiên, như ánh nắng mặt trời, ánh trăng,... để tận dụng được không gian ngoài trời, tạo ra một không gian trong lành, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Khách hàng nên sử dụng ánh sáng phù hợp với thời gian, không gian và phong cách trang trí của quán nhậu sân vườn của khách hàng.

    Thường xuyên vệ sinh, đảm bảo sạch sẽ

    Khách hàng nên thường xuyên vệ sinh, đảm bảo sạch sẽ cho quán nhậu sân vườn của khách hàng, vì nó tạo ra một không gian thoải mái, an toàn và chất lượng cho quán nhậu. Các công việc như lau chùi, quét dọn, xịt khử mùi,... nên được thực hiện thường xuyên để cho những vật dụng không bị bụi bẩn, mùi hôi. Khách hàng nên tưới nước, cắt tỉa, bón phân cho những cây cảnh, hoa trong quán nhậu thường xuyên để đảm bảo cây cảnh luôn xanh tốt và khỏe mạnh. Khách hàng nên thực hiện vệ sinh quán nhậu sân vườn trước và sau khi mở cửa, để tạo ra một ấn tượng tốt cho khách hàng.

    Trang trí quán nhậu sân vườn không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho quán nhậu mà còn đem lại tính chuyên nghiệp và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng khi tới quán. Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian đẹp mắt, những tiểu cảnh độc đáo hay những chậu hoa, cây cảnh rực rỡ giúp tạo nên bầu không khí thoải mái khi thưởng thức tại quán. 

    Đánh giá của bạn :

    0 Bình luận

    Đối tác tiêu biểu

    icon-ribbon Sản phẩm chính hãng
    icon-shield Dịch vụ uy tín
    icon-changing Đổi trả trong 7 ngày
    icon-delivery Giao hàng toàn quốc

    Call center